Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cách lựa chọn thảm Yoga tốt nhất Hà Nội

Giá chỉ còn 440.000 VND bạn đã có thể dinh em thảm Yoga cao cấp Đài Loan về rồi. Tại cửa hàng Thể Thao Kim Thành bạn có thể lựa chọn một chiếc thảm Yoga cao cấp Hà Nội dễ dàng và có nhiều kiểu mẫu hơn. Ngoài màu sắc đa dạng, hoa văn cầu kì, thảm phải giữ được tư thế cố định cho bạn, dễ dàng cất giữ hoặc mang đi.

Một thảm tập yoga tiêu chuẩn có độ dày khoảng 05 ly, nếu thích dày bạn có thể chọn 06 ly, 8 ly.


                                                             - Kích thước 183 x 61 cm, dày  8mm giá  550.000Đ.

                                                             - Kích thước 183 x 61 cm, dày  6mm giá  440.000Đ.    
 
                                                             - Kích thước 183 x 61 cm, dày  5mm giá  380.000Đ.
Thảm Yoga cao cấp tại hà Nội
Thảm Yoga cao cấp tại hà Nội

Hầu hết các loại thảm tập yoga tiêu chuẩn đều được làm bằng chất liệu nhựa PVC. Tuy nhiên để thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe, chúng ta nên lựa chọn các loại thảm được làm từ cao su tự nhiên, chất liệu tái chế, đay, bông vải.


Chất liệu polyester có nhiều ưu thế hơn vải bông như không hút ẩm nhưng hấp thụ dầu và là loại vải hoàn hảo đối với những ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy. Khả năng hấp thụ thấp của polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên.

Mặt khác, vải polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc và là vật liệu cách nhiệt hiệu quả.

Sau khi tập xong, bạn có thể cuộn tròn thảm Yoga thật gọn gàng để tiện bảo quản và vận chuyển mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của thảm.
Thảm có độ bám rất tốt, giảm tối thiệu trường hợp bị dịch chuyển hay trượt trên nền trong lúc tập luyện mang lại cảm giác thật thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi tập.

Sản phẩm làm từ chất liệu polyester nên những khi cảm thấy thảm đã dơ và cần được vệ sinh thì bạn có thể thoải mái lau chùi hoặc chọn cách giặt thông thường mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng thảm.

Dụng cụ thể dục thể thao Kim Thành.

Địa chỉ CS1: Số 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ CS2: Số 77 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi nhánh: Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 043.566.8647
Website: htttp://www.thethaokimthanh.vn Email:thethaokimthanh@gmail.com