Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bài tập giảm cân với bóng tập yoga

Mọi người cứ nghĩ giảm cân thì cần phải luyện tập vất vả cực nhọc, đó là một quan niệm sai lầm của những người mong muốn giảm cân cấp tốc. Tập yoga để giảm cân là một trong những phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số bài tập giảm cân với bóng yoga.
Bài tập 1.

thể dục giảm cân
Đặt một quả bóng cao su to nằm giữa sàn nhà. Nằm sấp, chống hai tay thẳng xuống đất, hai chân gác trên bóng. Hít thở sâu, dùng tay hạ phần trên cơ thể xuống, đồng thời nhấc chân trái lên khỏi mặt bóng. Đẩy lên và hạ chân về vị trí cũ. Đổi chân, lặp lại từ 5-10.
Bài tập 2

Thể dục giảm cân
Nằm ngửa, hai tay để thẳng, dọc theo thân, bàn tay úp dưới sàn. Kẹp quả bóng cao su ở hai chân. Hít thở sâu, sau đó nâng chân cùng bóng lên thẳng, vuông góc phần thân trên. Hạ xuống. Lặp lại từ 10-15 lần.
Bài tập 3

Thể dục giảm cân
Nằm ngửa, hai tay để thẳng, dọc theo thân, bàn tay úp dưới sàn. Qủa bóng để dưới chân, gác hai chân lên trên bóng, mông để tựa vào thành dưới của bóng. Sau đó, dùng chân trái và vai, đầu và cổ nâng cơ thể lên theo chiều nghiêng thẳng. Chân phải thẳng lên trên không trung. Đầu hướng về chân. Duy trì trong 15-20 giây, qua về vị trí cũ, đổi chân. Lặp lại từ 5-10 lần.
Bài tập 4

Bài tập thể dục giảm cân hiệu quả
Nằm ngửa, hai chân gấp khủy nhẹ, bàn chân để thẳng trên mặt sàn. Hai tay cầm một quả bóng cao su nhỏ. Hít thở đều sau đó, nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn, đồng thời tung quả bóng nhẹ lên không trung. Sau đó, nâng người cao hơn một chút để lấy lại bóng. Quay về vị trí cũ và tiếp tục lặp lại từ 15-20 lần.
Lưu ý là chỉ di chuyển phần trên và cơ bụng, chân vẫn giữ nguyên tư thế ban đầu.
Bạn hãy tập luyện ngay bài tập thể dục giảm cân này với quả bóng mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu thân hình quyến rũ mà bạn đang ao ước nhé!
Bạn có thể tham khảo sản phẩm bóng tập yoga và dụng cụ tập yoga khác tại siêu thị thể thao Kim Thành chúng tôi tại địa chỉ website: thethaokimthanh.vn
Nguồn: Sưu tầm