Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Giới thiệu: Xe đạp tập thể dục Royal 92002

1.  Xe đạp tập thể dục Royal 92002

- Thiết kế: Đức

- Sản xuất: Trung Quốc

- Hệ kháng lực: Bằng đệm len
- Trọng lượng bánh đà (kg): 13kg
- Dạng tay quay: 3 mảnh
- Điều chỉnh Ghế: Ngang/đứng
- Điều chỉnh kháng lực: Liên tục
- Kích thước lắp đặt (mm): 1350x500x1110
- Tổng trọng lượng/ trọng lượng tịnh (kg): 53/48 kg
- Kích thước thùng carton (mm): 1200 x 285 x 905 mm
- Trọng lượng người tập: 100kg
- Bảo hành: 12 tháng
Xe đạp tập thể dục Royal 92002
Xe đạp tập thể dục Royal 92002
==> Tham Khảo thêm: Xe đạp tập thể dục có yên Life 522

2.Tính năng và lợi ích của Xe đạp tập thể dục Royal 92002


- Yên xe có thể điều chỉnh ở độ cao đằng sau và trước thanh tay có thể điều chỉnh để phù hợp giữa độ cao chai nước với người lái.
- Tăng dần sức nặng vòng quay
- Đo nhịp tim
- Đo nhịp hô hấp
- Có màn hình hiển thị

3. Lợi ích khi tập xe đạp tập Royal 92002 tại nhà:


- Giảm nguy cơ tai nạn thương tích

Đi xe đạp tập  trong nhà được xem là một bài tập thể dục không chịu tải, có nghĩa là cơ thể bạn không phải chịu gánh nặng của trọng lượng của cơ thể của các bạn trong suốt quá trình tập luyện. Vì đa số các bài tập được thực hiện trong khi ngồi, áp lực được lấy ra khỏi các khớp của bạn và bạn giảm nguy cơ chấn thương. Đây là điều mà ta phải thực hiện khi tham gia vào các hoạt động tim mạch khác như chạy.

- Đốt mỡ thừa

Trong hàng chục nghiên cứu y tế đã được tiến hành để nghiên cứu các lợi ích của việc đi xe đạp trong nhà. nghiên cứu , các chuyên gia tìm thấy rằng các tay đua xe đạp trung bình có thể tăng tỷ lệ trái tim của họ đến 80 phần trăm, được coi là "tuyệt vời" khi nói đến việc đốt cháy chất béo. Điều này đặc biệt quan trọng cho phần lớn việc đốt cháy chất béo xảy ra khi một người nhịp tim là vào khoảng 65-75 phần trăm công suất tối đa. Ngoài việc giảm chất béo, đi xe đạp trong nhà cũng là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo. Bằng cách tham gia vào một lớp học 60-phút, bạn có khả năng để ghi lên trên 1.200 calo.

- Tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân

Xe đạp trong nhà buộc phải sử dụng các nhóm cơ lớn nhất cơ thể: Glute (cơ mông), Quadriceps (cơ bốn đầu) và Hamstrings (cơ đùi sau), Lower Abdominal (cơ bụng dưới). Bằng cách tham gia vào một lớp học đi xe đạp, bạn có thể nhắm mục tiêu vào các nhóm cơ đã nói ở trên và cải thiện lưu lượng máu cho cơ thể. Ngoài ra, xe đạp trong nhà giúp cải thiện cơ bắp chân của bạn và tăng cường gân của bạn, trong đó cải thiện tổng thể sức mạnh chân.

- Hỗ trợ hệ thống tim mạch

Đi xe đạp trong nhà là một bài tập lý tưởng để cải thiện hệ thống tim mạch của bạn. tim và phổi của bạn làm cho hệ thống tim mạch của bạn làm việc hiệu quả hơn. Đạp xe trong nhà cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể của bạn và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu. Theo thời gian, bài tập này sẽ giúp cải thiện tim và phổi hoạt động và tăng cường mức độ tập thể dục tổng thể của bạn.
Nguồn : Sưu tầm