Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Bạn muốn loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là phần mỡ thừa ở vùng bụng. Một chiếc ghế cong tập bụng là quá phù hợp với bạn lúc này. Bạn băn khoăn không biết sản phẩm nào tốt an toàn. Sau đây thể thao Kim Thành xin giới thiệu đến bạn sản phẩm ghế cong tập bụng Thanh Xuân mà siêu thị chúng tôi đang cung cấp bán ra thị trường.
1. Thông số kỹ thuật 
- Sản xuất: Việt Nam
- Ghế cong tập bụng Thanh Xuân được làm bằng vật liệu chính là khung thép sơn tĩnh điện với thiết kế chắc chắn sản phẩm có thể điều chỉnh cao thấp thích hợp cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ sản phẩm khi không sử dụng có thể gập gọn được.
- Tải trọng tối đa người dùng là 150kg
- Giá bán: 650.000đ.
- Bảo hành: 12 tháng.

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân

2 Tính năng và lợi ích của Ghế cong tập bụng Thanh Xuân
- Ghế cong tập bụng Thanh Xuân chức năng chính của sản phẩm là luyện tập cơ ngực, cơ vai, cơ vai luyện tập làm giảm tối đa lượng mỡ thừa trên cơ thể luyện tập làm săn chắc toàn cơ thể, có thêm thanh đòn nhanh để tập các bài tập hít đất.
- Đặc biệt ghế cong tập bụng có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có tác dụng lên vùng cơ trên và cơ dưới của bụng, điều chỉnh độ nghiêng của mặt ghế và vị trí móc chân và có thể xếp gọn, tập luyện ngay trong phòng ngủ.
- Ghế cong tập bụng thích hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh v.v…
Chi với một chiếc ghế cong bạn có thể luyện tập cho mình rất nhiều nhóm cơ như cỏ bụng, cơ lưng, cơ tay.. vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay gọi điện đến chúng tôi theo số điện thoại: 0966 789 588 hoặc 0916 131 391 để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Ngoài ra bạn còn được chúng tôi giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.
Nguồn: Sưu tầm